!-- Start www.bloggerplugins.org: Changing the Blogger Title Tag --> நான் 'கமர்சியல் ஆர்டிஸ்ட்' தான் - ஓவியர் ஸ்யாம் உற்சாக உரையாடல் - 4 | Artist Shyam Interview - 4 ~ அண்ணாகண்ணன் வெளி

அதிமானுட நெடும்பாதையில் வழிப்போக்கனின் குறிப்பேடு

Saturday, January 09, 2021

நான் 'கமர்சியல் ஆர்டிஸ்ட்' தான் - ஓவியர் ஸ்யாம் உற்சாக உரையாடல் - 4 | Artist Shyam Interview - 4

"நான் 'கமர்சியல் ஆர்டிஸ்ட்' தான். வரலாற்றில் எனக்கு எந்த இடம் கிடைத்தாலும் சரிதான். மகிழ்ச்சியாக இருப்பது மட்டுமே என் குறிக்கோள்" என்பதை அழுத்தமாகச் சொல்கிறார் ஓவியர் ஸ்யாம். சமகால ஓவியர்கள், எழுத்தாளர்கள், வாசகர்கள், ரசிகர்கள், பேஸ்புக் நண்பர்கள் ஆகியோருடனான அனுபவங்களையும் மனம் திறந்து பேசுகிறார். டிஜிட்டல் ஓவியங்கள், பேஸ் ஆப், வரையும் கருவிகள் உள்பட ஓவியத் துறையில் தொழில்நுட்பத்தின் பங்கு குறித்த தன் பார்வையையும் பகிர்ந்துகொள்கிறார். எங்கள் வாழ்க்கையை உங்கள் ஓவியங்களில் காண்கிறோம் எனக் கசிந்துருகும் பல்லாயிரம் ரசிகர்களைப் பெற்ற ஸ்யாம், இதோ நம் முன்னே.

No comments: